Page 9 - E-MAGAZINE_VOL_8
P. 9
ผสานความร่วมมือเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า
นอกจากคุณจักรกฤษณ์ จะวางระบบการดูแลบ้านหลังนี้ด้วยความตั้งใจแล้ว ก็ยังมีหน่วยงานหลังบ้านอย่าง Network Management
Center (NMC) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักในการดูแลคุณภาพการให้บริการกับลูกค้า โดยท�างานผสานกันกับ Network Quality Management (NQM)
ในการเป็นผู้เฝ้าระวังและรับแจ้งเหตุเสียจากลูกค้า พร้อมหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นและท�ารายงานสรุปคุณภาพการให้บริการ
ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ส�าหรับการดูแลคนในบ้าน คุณจักรกฤษณ์เล่าว่านอกจากจะคัดเลือกวิศวกรที่มีความสามารถในการดูแลและจัดการ
ปัญหาแล้ว ยังให้ความส�าคัญในเรื่อง Service mind ของพนักงานอีกด้วย เพราะพนักงานส่วนนี้จะต้องเป็นผู้เข้าไปพูดคุยและสัมผัสกับลูกค้า
ดังนั้นทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมจึงมีการอบรมทางด้าน Service mind ให้กับพนักงานทุกคนอีกด้วย
“
ผมเชื่อว่าคุณภาพ
การให้บริการที่ดี
ชนะใจลูกค้าได้เสมอ
“
พิชิตใจลูกค้าด้วยใจ
จุดเด่นในการท�างานของ Network
Quality Management (NQM) คือการร่วม
วางแผนในการปรับปรุงโครงข่ายให้มีคุณภาพ
และเสถียรภาพสูง ท�าให้ลดผลกระทบที่เกิด
ขึ้นกับลูกค้า รวมทั้งมีการดูแลและแก้ไขปัญหา
อย่างใกล้ชิด ที่ส�าคัญผู้บริหารและพนักงาน
ของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ทุกคนพร้อมให้
บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่เว้น
แม้กระทั่งวันหยุด ไม่ว่าวงจรของท่านจะมี
ปัญหาหรือต้องการค�าปรึกษาสามารถติดต่อได้
ที่ศูนย์รับแจ้งเหตุเสีย 02-181-1188
I-TEL | 6