Page 9 - E-MAGAZINE_VOL_8
P. 9

ผสานความร่วมมือเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

                 นอกจากคุณจักรกฤษณ์ จะวางระบบการดูแลบ้านหลังนี้ด้วยความตั้งใจแล้ว ก็ยังมีหน่วยงานหลังบ้านอย่าง Network Management
          Center (NMC) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักในการดูแลคุณภาพการให้บริการกับลูกค้า  โดยท�างานผสานกันกับ Network Quality Management (NQM)
          ในการเป็นผู้เฝ้าระวังและรับแจ้งเหตุเสียจากลูกค้า พร้อมหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นและท�ารายงานสรุปคุณภาพการให้บริการ
          ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ส�าหรับการดูแลคนในบ้าน  คุณจักรกฤษณ์เล่าว่านอกจากจะคัดเลือกวิศวกรที่มีความสามารถในการดูแลและจัดการ
          ปัญหาแล้ว ยังให้ความส�าคัญในเรื่อง Service mind ของพนักงานอีกด้วย เพราะพนักงานส่วนนี้จะต้องเป็นผู้เข้าไปพูดคุยและสัมผัสกับลูกค้า
          ดังนั้นทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมจึงมีการอบรมทางด้าน Service mind ให้กับพนักงานทุกคนอีกด้วย





                       “







           ผมเชื่อว่าคุณภาพ


           การให้บริการที่ดี


           ชนะใจลูกค้าได้เสมอ











                              “



          พิชิตใจลูกค้าด้วยใจ
                 จุดเด่นในการท�างานของ Network
          Quality Management (NQM) คือการร่วม
          วางแผนในการปรับปรุงโครงข่ายให้มีคุณภาพ
          และเสถียรภาพสูง ท�าให้ลดผลกระทบที่เกิด
          ขึ้นกับลูกค้า รวมทั้งมีการดูแลและแก้ไขปัญหา
          อย่างใกล้ชิด ที่ส�าคัญผู้บริหารและพนักงาน
          ของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ทุกคนพร้อมให้
          บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่เว้น
          แม้กระทั่งวันหยุด ไม่ว่าวงจรของท่านจะมี
          ปัญหาหรือต้องการค�าปรึกษาสามารถติดต่อได้
          ที่ศูนย์รับแจ้งเหตุเสีย 02-181-1188







                                                                                                      I-TEL |  6
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14