Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_46
P. 5

I - Tell | น้อง ITEL














































                 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ำกัด (มหำชน) เรำมุ่งเน้น  ในขณะเดียวกันผู้ให้บริกำรรำยอื่นๆ ประกำศงดให้บริกำร และไม่สำมำรถ
          กำรให้บริกำรที่มีควำมเป็น “Excellence Delivery Network” คือ  ให้บริกำรได้เนื่องจำกได้รับผลกระทบจำกเหตุกำรณ์น�้ำท่วมดังกล่ำว
          โครงข่ำยที่พร้อมให้บริกำรโดยมีกระบวนกำรท�ำงำนทั้งกำรส่งมอบ  ด้วยเหตุกำรณ์นี้ท�ำให้ผู้ใช้บริกำรของทำงบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม
          บริกำรรวมไปถึงกำรดูแลบริกำรหลังกำรขำยทั้งหมดที่ครอบคลุมทั้ง  จ�ำกัด (มหำชน) ได้ให้กำรยอมรับ และให้ค�ำชื่นชมมำยังทีมงำน และ
          ฝั่งของผู้รับบริกำร และโครงข่ำยหลัก (Core Backbone Network)   บริษัทฯ ทั้งในเรื่องของกำรออกแบบโครงข่ำย (Fiber Optic Network)
          มุ่งมั่นรักษำคุณภำพของกำรบริกำรเพื่อเป็นกำรยืนยันให้กับลูกค้ำได้  ส�ำหรับกำรให้บริกำรที่เป็นแบบมีกำรป้องกัน (Protection) เพื่อลด
 ITEL พาสัมผัสประสบการณ์  ในกรณีของกำรเกิดเหตุเสีย และสำมำรถท�ำให้ผู้ใช้บริกำรเห็นได้ว่ำ  ควำมเสี่ยง เรื่องของอุปกรณ์ต่ำงๆ ในชุมสำยที่มีกำรส�ำรอง พร้อมใช้งำน

                                                              ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ส�ำคัญ คือ ทีมงำนวิศวกร (Operation and
          กำรใช้งำนของผู้ใช้บริกำรยังคงสำมำรถใช้งำนได้อย่ำงต่อเนื่องโดย
 Excellence Delivery Network  ไม่ส่งผลกระทบต่อกำรใช้งำนใดๆ ทั้งสิ้น ยกตัวอย่ำงเช่น จำกเหตุกำรณ์  Maintenance) ที่อยู่ในพื้นที่เพื่อรองรับกำรให้บริกำรกับผู้ใช้บริกำร
                                                              ในทุกส่วนที่ได้รับผิดชอบอย่ำงไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง
          น�้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ภำคใต้ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ๆ โดยเป็นแหล่งธุรกิจ
          และกำรท่องเที่ยวจ�ำนวนมำก ส�ำหรับจังหวัดเหล่ำนี้จะมีบริษัทห้ำงร้ำน     สิ่งที่ได้จำกกำรให้บริกำรรูปแบบนี้ นอกเหนือจำกกำรสร้ำง
    โลกในยุคดิจิทัลคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธกับการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้เข้าถึงลูกค้ากันมากขึ้น ความต้องการ  ต่ำงๆ รวมไปถึงสถำบันกำรเงินที่ส�ำคัญอยู่ในจังหวัด แน่นอนว่ำใน  ประสบกำรณ์ใหม่ๆ ให้ผู้รับบริกำรแล้ว ยังเป็นกำรสร้ำงมูลค่ำเพิ่ม
 ในการรับบริการของผู้ใช้บริการโครงข่าย (Customer) ในทุกภาคส่วนรวมถึงความคาดหวังต่อการรับบริการจากผู้ให้บริการ  ทุกสถำนที่จะต้องมีโครงข่ำยกำรเชื่อมต่อต่ำงๆ รวมไปถึงกำรรับบริกำร  ให้งำนบริกำรที่ทุกวันนี้แข่งขันกันอย่ำงรุนแรง แต่กำรจะสร้ำงประสบกำรณ์
 ทางด้านโครงข่าย (Media Provider) มีความส�าคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจซึ่งในกระบวนการท�างานต่างๆ เพราะมาตรฐานการ  อินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นกำรสื่อสำรกับโลกภำยนอก จำกเหตุกำรณ์น�้ำท่วมนี้  ที่ดีจำกกำรใช้บริกำร ส่วนหนึ่งต้องอำศัยเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน
 ให้บริการของผู้ให้บริการแต่ละรายถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อมัดใจลูกค้า ไม่ให้เปลี่ยนไปใช้บริการของคู่แข่ง เพราะผู้ให้บริการที่รู้ความ  ทุกคนอำจจะได้ยินข่ำวเกี่ยวกับบริกำรต่ำงๆ ที่ต้องใช้งำนโครงข่ำย  โดยทำงบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ำกัด (มหำชน) พร้อมมุ่งมั่น
 ต้องการของลูกค้าได้เร็วก่อนที่ลูกค้าจะร้องขอ ย่อมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่และความประทับใจให้ลูกค้าได้ไม่รู้ลืม จนเกิด  ประกำศงดให้บริกำร รวมไปถึงไม่สำมำรถให้บริกำรได้เนื่องจำกน�้ำท่วม  และพัฒนำกำรออกแบบกำรบริกำร และโครงข่ำยของกำรให้บริกำร
          ชุมสำย (Node) หรืออุปกรณ์ (Network Device) ต่ำงๆ ที่ส่งผลกระทบ
                                                              ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ให้ผู้ใช้งำนเกิดควำมมั่นใจได้ว่ำกำรให้บริกำร
 การใช้บริการอย่างต่อเนื่องในที่สุด อีกทั้งการที่ลูกค้าได้สะสมประสบการณ์การใช้บริการที่ดี ทั้งที่สัมผัสได้เอง และรับรู้จากโซเชียลมีเดีย  ให้ไม่สำมำรถให้บริกำรได้ แต่ส�ำหรับบริกำรของทำงบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์  ของทำงบริษัทฯ จะสำมำรถส่งเสริมธุรกิจของผู้ใช้บริกำรได้แรงและ
 ที่เข้าถึงแทรกซึมอย่างรวดเร็ว การบริการยุคเก่าซึ่งมุ่งเน้นงานบริการแบบเดิมๆ การบริการฉับไว คงจะไม่เพียงพอที่จะเข้าถึง  เทเลคอม จ�ำกัด (มหำชน) ที่เรำมุ่งเน้นกำรให้บริกำรรูปแบบของ  เร็วกว่ำผู้ให้บริกำรรำยอื่น เพื่อโอกำสน�ำเสนอบริกำรที่เป็นเลิศให้กับ
 ความต้องการลูกค้าอีกต่อไป ดังนั้น การบริการโดยใช้ “Excellence Delivery Network” จึงเข้ามาสร้างความแตกต่างในการ  “Excellence Delivery Network ” แล้ว เรำยังคงให้บริกำรได้ตลอด  ลูกค้ำ และยังท�ำให้แบรนด์อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม นั้นอยู่ในใจลูกค้ำ

 ด�าเนินธุรกิจได้อย่างลงตัว  24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกำรทบจำกเหตุกำรณ์น�้ำท่วม ทั้งที่  อย่ำงต่อเนื่อง








 2  |  I-TEL                                                                                          I-TEL |         3
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10