Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_32
P. 5

I - Tell | น้อง ITEL












                 ศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center เน้น      เมื่อตรวจสอบพบสิ่งผิดปกติก็จะท�าแก้ไขทันทีก่อนที่จะ
         การบ�ารุงรักษาและซ่อมแซมโครงข่ายเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้  เกิดผลกระทบต่อการให้บริการโครงข่ายของเรา และยังมีวิศวกร
         ตลอดเวลาถือเป็นหัวใจส�าคัญในการให้บริการลูกค้าของ NMC ITEL  ผู้เชี่ยวชาญคอยประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อรับรู้
         ทีมงานคอยตรวจตราระบบและโครงข่ายของลูกค้าให้มีความ    ถึงการปรับปรุงและแก้ไขในหน่วยงานที่เกิดขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคต
         เสถียรภาพและปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา โดยแบ่งเป็น งานหลักๆ จะ  ว่ามีผลกระทบต่อการให้บริการของลูกค้าหรือไม่เพื่อที่จะคอยป้องกัน
         เป็นการ Monitor เพื่อเฝ้าระวังไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นกับโครงข่ายและ  และรักษาสภาพการใช้งานให้ลูกค้าตลอดเวลาอย่างไม่มีสะดุด
         อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้งานอยู่ในเครือข่าย ซึ่งการ Monitor มักจะมี 2 รูป
         แบบในการตรวจตรา คือ
                 1. ดูสถานะที่เป็นปัจจุบัน เช่น ดูกราฟการใช้งานแบนด์วิดท์
 NMC ITEL พร้อมดูแลคุณ  โครงข่าย, ดูสถานะความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ (Up หรือ Down)

                 2. ดูสถานะเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เช่น
 24 ชั่วโมง 365 วัน  ท�าการก�าหนดเกณฑ์เฝ้าระวังท�าการแจ้งเตือนก่อนเหตุเสีย






    พลิกโฉมการท�าธุรกิจวันนี้ด้วยบริการล�้าสมัย เชื่อมโยงธุรกิจ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 75 จังหวัด ด้วยศูนย์ปฏิบัติการ
 Network Management Center หรือ NMC ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อการเชื่อมต่อและระบบจัดการเครือข่ายที่

 ตอบสนองความต้องการของลูกค้าช่วยให้คุณด�าเนินธุรกิจได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง และมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยทีมงานวิศวกร
 ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จากบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) โดยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
 ศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center ของ ITEL จะมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ใหม่จาก 02-181-8188
 เป็น 02-666-2288 มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ให้ทุกการติดต่อสื่อสารกับทางศูนย์บริการลูกค้า

 เป็นไปอย่างราบรื่น สามารถให้บริการทุกท่านได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรองรับเทคโนโลยีการให้บริการที่ทันสมัย ตอบสนองต่อ
 ความต้องการของลูกค้า ได้สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ


    ศูนย์ปฏิบัติการเครือข่ายที่ให้บริการลูกค้าทั้งในและ
 นอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง 365 วัน โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ
 ITEL มีมาตรฐานการปรับปรุงและแก้ไขระบบที่รวดเร็วและแจ้งผล
 การแก้ไขทุกชั่วโมงพร้อมแจ้งเตือนและแก้ไขให้ลูกค้าก่อนลูกค้าทราบ
 เมื่อเกิดเหตุเสีย อีกหนึ่งความเชื่อมั่นในการให้บริการลูกค้าของ NMC
 ITEL คือ ศูนย์ปฏิบัติการ เครือข่ายส�ารอง เสมือนศูนย์ปฏิบัติการ
 เครือข่ายจริงทุกประการ พร้อมใช้งานตลอดเวลา เมื่อมีเหตุการณ์
 ฉุกเฉินเกินขึ้น ทุกๆ ระบบจะย้ายไปใช้ศูนย์ฯ นี้อย่างอัตโนมัติพร้อม
 วิศวกรผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี และท�าเลที่ตั้ง ถือว่าเป็นจุดเด่นบน     ศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center หรือ NMC ของ ITEL พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทุกความส�าเร็จขององค์กรธุรกิจ
 ความปลอดภัยสูงรองรับได้ในทุกๆสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นระบบ  และหน่วยงานชั้นน�าทั้งในระดับประเทศ ด้วยประสบการณ์ยาวนานในการให้บริการโครงข่ายใยแก้วน�าแสงและติดตั้งโครงข่ายที่ได้รับการยอมรับ
 ไฟฟ้าส�ารอง ระบบอุณหภูมิพร้อมด้วยระบบกล้องวงจรปิดความคุม  และไว้วางใจได้ ทั้งคุณภาพ บริการที่ประทับใจบนเครือข่ายที่ดีที่สุด ด้วยบริการหลังการขายโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งทางเลือกของ
 ได้จากศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center  โซลูชั่นแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบรับการแข่งขันในยุคดิจิทัล








 1 |  I-TEL                                                                                           I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10