Page 4 - E-MAGAZINE_VOL_32
P. 4
I - Tell | น้อง ITEL
ศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center เน้น เมื่อตรวจสอบพบสิ่งผิดปกติก็จะท�าแก้ไขทันทีก่อนที่จะ
การบ�ารุงรักษาและซ่อมแซมโครงข่ายเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ เกิดผลกระทบต่อการให้บริการโครงข่ายของเรา และยังมีวิศวกร
ตลอดเวลาถือเป็นหัวใจส�าคัญในการให้บริการลูกค้าของ NMC ITEL ผู้เชี่ยวชาญคอยประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อรับรู้
ทีมงานคอยตรวจตราระบบและโครงข่ายของลูกค้าให้มีความ ถึงการปรับปรุงและแก้ไขในหน่วยงานที่เกิดขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคต
เสถียรภาพและปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา โดยแบ่งเป็น งานหลักๆ จะ ว่ามีผลกระทบต่อการให้บริการของลูกค้าหรือไม่เพื่อที่จะคอยป้องกัน
เป็นการ Monitor เพื่อเฝ้าระวังไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นกับโครงข่ายและ และรักษาสภาพการใช้งานให้ลูกค้าตลอดเวลาอย่างไม่มีสะดุด
อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้งานอยู่ในเครือข่าย ซึ่งการ Monitor มักจะมี 2 รูป
แบบในการตรวจตรา คือ
1. ดูสถานะที่เป็นปัจจุบัน เช่น ดูกราฟการใช้งานแบนด์วิดท์
NMC ITEL พร้อมดูแลคุณ โครงข่าย, ดูสถานะความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ (Up หรือ Down)
2. ดูสถานะเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เช่น
24 ชั่วโมง 365 วัน ท�าการก�าหนดเกณฑ์เฝ้าระวังท�าการแจ้งเตือนก่อนเหตุเสีย
พลิกโฉมการท�าธุรกิจวันนี้ด้วยบริการล�้าสมัย เชื่อมโยงธุรกิจ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 75 จังหวัด ด้วยศูนย์ปฏิบัติการ
Network Management Center หรือ NMC ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อการเชื่อมต่อและระบบจัดการเครือข่ายที่
ตอบสนองความต้องการของลูกค้าช่วยให้คุณด�าเนินธุรกิจได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง และมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยทีมงานวิศวกร
ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จากบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) โดยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
ศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center ของ ITEL จะมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ใหม่จาก 02-181-8188
เป็น 02-666-2288 มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ให้ทุกการติดต่อสื่อสารกับทางศูนย์บริการลูกค้า
เป็นไปอย่างราบรื่น สามารถให้บริการทุกท่านได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรองรับเทคโนโลยีการให้บริการที่ทันสมัย ตอบสนองต่อ
ความต้องการของลูกค้า ได้สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ
ศูนย์ปฏิบัติการเครือข่ายที่ให้บริการลูกค้าทั้งในและ
นอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง 365 วัน โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ
ITEL มีมาตรฐานการปรับปรุงและแก้ไขระบบที่รวดเร็วและแจ้งผล
การแก้ไขทุกชั่วโมงพร้อมแจ้งเตือนและแก้ไขให้ลูกค้าก่อนลูกค้าทราบ
เมื่อเกิดเหตุเสีย อีกหนึ่งความเชื่อมั่นในการให้บริการลูกค้าของ NMC
ITEL คือ ศูนย์ปฏิบัติการ เครือข่ายส�ารอง เสมือนศูนย์ปฏิบัติการ
เครือข่ายจริงทุกประการ พร้อมใช้งานตลอดเวลา เมื่อมีเหตุการณ์
ฉุกเฉินเกินขึ้น ทุกๆ ระบบจะย้ายไปใช้ศูนย์ฯ นี้อย่างอัตโนมัติพร้อม
วิศวกรผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี และท�าเลที่ตั้ง ถือว่าเป็นจุดเด่นบน ศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center หรือ NMC ของ ITEL พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทุกความส�าเร็จขององค์กรธุรกิจ
ความปลอดภัยสูงรองรับได้ในทุกๆสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นระบบ และหน่วยงานชั้นน�าทั้งในระดับประเทศ ด้วยประสบการณ์ยาวนานในการให้บริการโครงข่ายใยแก้วน�าแสงและติดตั้งโครงข่ายที่ได้รับการยอมรับ
ไฟฟ้าส�ารอง ระบบอุณหภูมิพร้อมด้วยระบบกล้องวงจรปิดความคุม และไว้วางใจได้ ทั้งคุณภาพ บริการที่ประทับใจบนเครือข่ายที่ดีที่สุด ด้วยบริการหลังการขายโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งทางเลือกของ
ได้จากศูนย์ปฏิบัติการ Network Management Center โซลูชั่นแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบรับการแข่งขันในยุคดิจิทัล
1 | I-TEL I-TEL | 2