Page 3 - E-MAGAZINE_VOL_32
P. 3
P.5
I - Say
วันเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ย่างเข้ากลางปีแล้ว หรือในโลกธุรกิจ ก็จะเรียกกันว่า
ครึ่งปีแรก หลายๆ องค์กร หน่วยงานต่างก็จะทบทวนสิ่งที่ท�าส�าเร็จ สิ่งที่ยังคงค้าง หรือสิ่งที่
ควรปรับปรุงแก้ไข เพื่อต่อยอดและพัฒนาครึ่งปีหลังให้ส�าเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่วางไว้
ซึ่งนอกจากองค์กรที่ต้องน�าสิ่งที่ด�าเนินการแล้วในครึ่งปีแรกแรกมาปรับกลยุทธ์ใช้ในครึ่งปีหลัง
เราเองก็เช่นกัน หาเวลาว่างสักหนึ่งวัน ให้เวลากับตัวเองนั่งทบทวน ถึง 6 เดือนที่ผ่านมาว่ามีอะไร P.1
ที่ตั้งใจท�าแล้วส�าเร็จ และไม่ส�าเร็จบ้าง อะไรที่ควรด�าเนินต่อหรืออะไรที่เราความหยุดและ
ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ หากเราท�าได้แบบนี้ เป้าหมายใดๆ ที่เราวาง P.7 P.11
ไว้ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน
อย่างที่กล่าวไปว่าครึ่งปีหลัง เราควรทบทวน ปรับปรุง พัฒนาตนเองหรือองค์กร
เพื่อต่อยอดให้ประสบผลส�าเร็จ Network Management Center ของ ITEL ก็เช่นกัน เรามี
การพัฒนาทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่องอีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ใหม่
เป็นหมายเลข 02-666-2288 โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป เพื่อให้
ทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารกับทางศูนย์บริการลูกค้า เป็นไปอย่างราบรื่น สามารถให้บริการ
ทุกท่านได้อย่างต่อเนื่อง ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ได้สะดวก รวดเร็ว และมี
ประสิทธิภาพ นอกจากเรื่อง Network Management Center ของ ITELแล้ว เนื้อหาภายใน
เล่มยังเต็มไปด้วยสาระมากมายที่ให้คุณอ่านกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมร่วมตอบค�าถามชิงรางวัล P.9
อีกด้วย ITEL จัดเต็มให้ทุกท่านขนาดนี้ ต้องไม่พลาด ITEL E-Magazine ในทุกๆ ฉบับค่ะ
CONTENTS
ฉบับที่ 32 ประจ�ำเดือนมิถุนำยน 2561
www.interlinktelecom.co.th
www.facebook.com/interlinktelecom
I-Tell 1 I-Health 9
เกี่ยวกับผู้เขียน I-Focus 3 I-HORO 11
คุณณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ I-Trip 5 I-News 13
คุณทิวพรรณ ดีขุนทด เจ้าหน้าที่การตลาด
คุณกรรุจา พงศ์อ�าไพ เจ้าหน้าที่การตลาด I-Taste 7 I-Won’t miss 15
คุณวสุ ฝากกลาง กราฟิกดีไซน์เนอร์
ITEL เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ คุณบริจิต ผลดี
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ำกัด มหำชน บรรณาธิการ