Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_29
P. 5
เสริมความแข็งแกร่งด้วยการแจ้งเตือนและแจ้งอัพเดท
ทุกครั้งที่มีความคืบหน้าในการด�าเนินงานเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการรู้
ความเคลื่อนไหวในการด�าเนินงาน ซึ่งการเข้าแก้ไขเหตุขัดข้องต่างๆ
จะสามารถด�าเนินการได้ตลอด 24 ชม. เนื่องจากการติดตั้งอุปกรณ์
โครงข่ายของบริษัทฯ นั้นติดตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ สามารถเข้า-ออกได้ตลอดเวลา
แม้ในเวลากลางคืนหรือวันหยุด ซึ่งจะด�าเนินการผ่านทางทีมงานวิศวกร
ผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่ประจ�าศูนย์ปฏิบัติการและซ่อมบ�ารุงโครงข่าย
ตามภูมิภาคต่างๆ (Operation and Maintenance Center) ทั้ง 38 ศูนย์
ทั่วประเทศ อีกทั้งบริษัทฯ ยังน�าเอาเทคโนโลยีการตรวจติดตามทีมงาน
GPS Tracking เพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยและประสิทธิภาพการเข้า
แก้ไขเหตุเสียของทีมงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับ
บริการที่ดีที่สุดและสามารถการันตีความเสียหายให้เกิดน้อยที่สุดกับ
ลูกค้าของบริษัทฯ หากเกิดเหตุเสียขึ้น ภายใต้นโยบายการควบคุม มาตรฐานการให้บริการเป็นเลิศขนาดนี้ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ
การบริการ ซึ่งก�าหนดระยะเวลาการเข้าถึงเหตุเสียและซ่อมเหตุเสีย ของ ITEL สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการและการเตรียมระบบ
ทั่วประเทศ (Mean Time to Recover: MTTR) ไว้ที่ 4 ชั่วโมง การให้บริการที่เหมาะสมกับพื้นที่เพื่อลดปัญหาการติดตั้งที่อาจเกิดขึ้นได้
ทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถรักษาคุณภาพการให้ เพื่อให้การใช้งานวงจรสื่อสารความเร็วสูงของลูกค้ามีประสิทธิภาพสูงสุด
บริการโครงข่ายเฉลี่ยได้ที่ระดับ 99.963% ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานที่ ซึ่งทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลให้ค�าแนะน�าและปรึกษา
ก�าหนดไว้ ในทุกๆ เรื่อง
I-TEL | 2