Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_29
P. 5

เสริมความแข็งแกร่งด้วยการแจ้งเตือนและแจ้งอัพเดท
          ทุกครั้งที่มีความคืบหน้าในการด�าเนินงานเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการรู้
          ความเคลื่อนไหวในการด�าเนินงาน ซึ่งการเข้าแก้ไขเหตุขัดข้องต่างๆ
          จะสามารถด�าเนินการได้ตลอด 24 ชม. เนื่องจากการติดตั้งอุปกรณ์
          โครงข่ายของบริษัทฯ นั้นติดตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ สามารถเข้า-ออกได้ตลอดเวลา
          แม้ในเวลากลางคืนหรือวันหยุด ซึ่งจะด�าเนินการผ่านทางทีมงานวิศวกร
          ผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่ประจ�าศูนย์ปฏิบัติการและซ่อมบ�ารุงโครงข่าย
          ตามภูมิภาคต่างๆ (Operation and Maintenance Center) ทั้ง 38 ศูนย์
          ทั่วประเทศ อีกทั้งบริษัทฯ ยังน�าเอาเทคโนโลยีการตรวจติดตามทีมงาน
          GPS Tracking เพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยและประสิทธิภาพการเข้า
          แก้ไขเหตุเสียของทีมงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับ
          บริการที่ดีที่สุดและสามารถการันตีความเสียหายให้เกิดน้อยที่สุดกับ
          ลูกค้าของบริษัทฯ หากเกิดเหตุเสียขึ้น ภายใต้นโยบายการควบคุม     มาตรฐานการให้บริการเป็นเลิศขนาดนี้ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ
          การบริการ ซึ่งก�าหนดระยะเวลาการเข้าถึงเหตุเสียและซ่อมเหตุเสีย  ของ ITEL สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการและการเตรียมระบบ
          ทั่วประเทศ (Mean Time to Recover: MTTR) ไว้ที่ 4 ชั่วโมง  การให้บริการที่เหมาะสมกับพื้นที่เพื่อลดปัญหาการติดตั้งที่อาจเกิดขึ้นได้
          ทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถรักษาคุณภาพการให้  เพื่อให้การใช้งานวงจรสื่อสารความเร็วสูงของลูกค้ามีประสิทธิภาพสูงสุด
          บริการโครงข่ายเฉลี่ยได้ที่ระดับ 99.963% ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานที่  ซึ่งทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลให้ค�าแนะน�าและปรึกษา
          ก�าหนดไว้                                           ในทุกๆ เรื่อง




                                                                                                      I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10