Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_4
P. 5
ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดทั้งด้านเรื่องความปลอดภัยว่าจะไม่มีคู่แข่ง หรือบุคคลภายนอกสามารถเข้ามารับรู้
ข้อมูลที่ถูกส่งผ่านเครือข่ายที่ใช้บริการ โดยสามารถเลือกขนาดแบนด์วิธที่เหมาะสมได้ตั้งแต่ 2Mbps ไปจนกระทั่งถึง 10Gpps และมีความ
ยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อให้เหมาะสมกับความต้องการขององค์กรทั้งหมด ซึ่งสามารถเลือกบริการเชื่อมต่อได้ทั้งรูปแบบ Point-to-Point (P2P),
Point-to-Multiple-point, Multiple-point-to-Multiple-point อีกทั้งส�าหรับการบริหารจัดการโครงข่ายของทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมเรา
เป็นเจ้าของโครงข่าย ท�าให้การบริหารจัดการต่างๆทางเราสามารถก�ากับดูแลได้ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยเสริมในแง่ของคุณภาพในการให้บริการ
รวมไปถึงการเสีย เปลี่ยน ซ่อมต่างๆ สามารถท�าได้ตามที่ได้ตกลงไว้กับผู้ใช้บริการกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในบริการวงจรสื่อสารข้อมูลส่วนตัว
ความเร็วสูงระหว่างประเทศ โดยภาพรวมแล้ว สิ่งที่ค�านึงในการเลือกใช้บริการ คือ เครือข่ายส่วนตัวต้องมีความปลอดภัยสูงสุด ต้องมีความ
ยืดหยุ่นของระบบการให้บริการ ต้องการบริหารจัดการเครือข่ายด้วยตัวเอง ผู้ให้บริการต้องมีพื้นที่การให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และที่
ส�าคัญการดูแลหลังการขายต้องได้รับมาตรฐาน เป็นต้น ในภาพรวมทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมสามารถตอบโจทย์การให้บริการ
ได้ทั้งหมด กลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจ เช่น โรงแรม มหาวิทยาลัย องค์กรขนาดใหญ่ที่มีสาขาในภูมิภาค และมีความต้องการบริหารจัดการ
เครือข่ายด้วยตัวเอง ธนาคาร สถาบันการเงิน ที่ต้องการเครือข่ายส่วนตัวที่มีความปลอดภัยสูงสุด องค์กรหรือบริษัทที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วโลก
และต้องการความยืดหยุ่นของระบบ
อย่างไรก็ตาม โครงข่ายการให้บริการวงจรสื่อสารข้อมูล
ส่วนตัวความเร็วสูงระหว่างประเทศ (International Private
Leased Circuit หรือ IPLC) เพื่อใช้สื่อสาร และเชื่อมโยงข้อมูลระหว่าง
ส�านักงานทั้งภายใน และระหว่างประเทศของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์
เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคม
ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ให้บริการเชื่อมต่อ
จากทุกพื้นที่ในประเทศไทยที่เป็นโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกของทาง
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) เอง ไปยังทุกประเทศทั่วโลก
ภายใต้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการในต่างประเทศด้วยโครงข่ายที่มี
ความปลอดภัยสูง อีกทั้งมุ่งเน้นเรื่องของคุณภาพในการให้บริการเพื่อ
ตอบสนองการด�าเนินงานของผู้ใช้บริการในทุกๆ การด�าเนินธุรกิจต่อไป
I-TEL E-magazine | 2