Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_39
P. 5
เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกค้าก็เปลี่ยนแปลง บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) พร้อมให้
ตามไปด้วย จึงจ�าเป็นที่แต่ละองค์กรจะต้องปรับเปลี่ยนการด�าเนินงาน บริการกับผู้ใช้บริการด้วยข้อก�าหนดการรักษาระดับคุณภาพการให้
ทางธุรกิจ โดยเฉพาะการลงทุนและพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์สถานการณ์ บริการ SLA 99.99 % เพื่อให้ผู้ใช้บริการที่ให้ความส�าคัญกับการรับ-ส่ง
ได้อย่างทันถ่วงที ไม่ว่าจะเป็นการท�างานเชื่อมต่อระหว่างส�านักงาน ข้อมูลที่มีความปลอดภัย และเสถียรภาพให้เกิดผลดีกับหน่วยงานหรือ
เข้าด้วยกัน โดยผ่านโครงข่ายระหว่างประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง องค์กร ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อการรับบริการ ด้วยความคาดหวัง
ขณะเดียวกันองค์กรก็ต้องมองหาแนวทางในการต่อยอดเทคโนโลยี ของผู้ใช้บริการที่ให้กับ อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ท�าให้บริษัทฯ มุ่งมั่น
ตลอดจนสร้างมูลค่าและความแตกต่างทางการตลาดกับบริการ IPLC ให้บริการเพื่อรักษาคุณภาพของการบริการที่ท�าให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) หรือ ITEL เป็น แก่ผู้ใช้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง
การให้บริการวงจรสื่อสารความเร็วสูง เพื่อเชื่อมต่อในลักษณะจุดต่อจุด
(Point to Point) ผ่านโครงข่าย Interlink Fiber Optic ในประเทศไทย
ไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ผ่านทางโครงข่ายความร่วมมือของพันธมิตร
ทางธุรกิจ ซึ่งเป็นผู้น�าด้านการให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลในต่างประเทศ
(Global Network Operator) เหมาะส�าหรับกลุ่มผู้ใช้บริการที่มี
ความต้องการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างจุดต่อจุดไปยังปลายทางใน
ต่างประเทศ หรือการเชื่อมต่อจากต่างประเทศมายังประเทศไทย เช่น
องค์กรหรือธุรกิจที่มีสาขาอยู่ต่างประเทศ สถานฑูตหรือองค์กรระหว่างชาติ
ธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว, ธุรกิจขนส่ง, ธุรกิจน�าเข้าและส่งออก
ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และกลุ่มผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ
โทรคมนาคม ประเภทที่ 1, 2 และ 3 โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งด้วย
เสถียรภาพสูงสุด และมีระบบป้องกันผลกระทบจากปัญหาโครงข่าย
ขัดข้อง สามารถใช้งานได้คุ้มค่าด้วยความเร็วสูงสุดตามที่ลูกค้าต้องการ
เสริมความแข็งแกร่งด้วยการติดตั้งโดยเคเบิลใยแก้วน�าแสง
ทั้งระบบซึ่งสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนชนิด
ของสายสัญญาณเป็นวงจรสื่อสารความเร็วสูงที่มีความเร็วคงที่อยู่
ตลอดเวลา ท�าให้สามารถใช้งานของความกว้างของช่องสัญญาณ
(Bandwidth) อย่างเต็มประสิทธิภาพแจ้งเตือนและแจ้งอัปเดททุกครั้ง
ที่มีความคืบหน้าในการด�าเนินงานเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการรู้ความ
เคลื่อนไหวในการด�าเนินงาน ซึ่งการเข้าแก้ไขเหตุขัดข้องต่างๆ จะ
สามารถด�าเนินการได้ ตลอด 24 ชั่วโมง
I-TEL | 2