Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_39
P. 5

เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกค้าก็เปลี่ยนแปลง     บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) พร้อมให้
          ตามไปด้วย จึงจ�าเป็นที่แต่ละองค์กรจะต้องปรับเปลี่ยนการด�าเนินงาน  บริการกับผู้ใช้บริการด้วยข้อก�าหนดการรักษาระดับคุณภาพการให้
          ทางธุรกิจ โดยเฉพาะการลงทุนและพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์สถานการณ์  บริการ SLA 99.99 % เพื่อให้ผู้ใช้บริการที่ให้ความส�าคัญกับการรับ-ส่ง
          ได้อย่างทันถ่วงที ไม่ว่าจะเป็นการท�างานเชื่อมต่อระหว่างส�านักงาน  ข้อมูลที่มีความปลอดภัย และเสถียรภาพให้เกิดผลดีกับหน่วยงานหรือ
          เข้าด้วยกัน โดยผ่านโครงข่ายระหว่างประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง  องค์กร ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อการรับบริการ ด้วยความคาดหวัง
          ขณะเดียวกันองค์กรก็ต้องมองหาแนวทางในการต่อยอดเทคโนโลยี  ของผู้ใช้บริการที่ให้กับ อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ท�าให้บริษัทฯ มุ่งมั่น
          ตลอดจนสร้างมูลค่าและความแตกต่างทางการตลาดกับบริการ IPLC  ให้บริการเพื่อรักษาคุณภาพของการบริการที่ท�าให้เกิดประโยชน์สูงสุด
          ของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) หรือ ITEL เป็น  แก่ผู้ใช้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง
          การให้บริการวงจรสื่อสารความเร็วสูง เพื่อเชื่อมต่อในลักษณะจุดต่อจุด
          (Point to Point) ผ่านโครงข่าย Interlink Fiber Optic ในประเทศไทย
          ไปยังภูมิภาคต่างๆ  ทั่วโลก ผ่านทางโครงข่ายความร่วมมือของพันธมิตร
          ทางธุรกิจ ซึ่งเป็นผู้น�าด้านการให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลในต่างประเทศ
          (Global Network Operator) เหมาะส�าหรับกลุ่มผู้ใช้บริการที่มี
          ความต้องการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างจุดต่อจุดไปยังปลายทางใน
          ต่างประเทศ หรือการเชื่อมต่อจากต่างประเทศมายังประเทศไทย เช่น
          องค์กรหรือธุรกิจที่มีสาขาอยู่ต่างประเทศ สถานฑูตหรือองค์กรระหว่างชาติ
          ธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว, ธุรกิจขนส่ง, ธุรกิจน�าเข้าและส่งออก
          ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และกลุ่มผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ
          โทรคมนาคม ประเภทที่ 1, 2 และ 3 โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งด้วย
          เสถียรภาพสูงสุด และมีระบบป้องกันผลกระทบจากปัญหาโครงข่าย
          ขัดข้อง สามารถใช้งานได้คุ้มค่าด้วยความเร็วสูงสุดตามที่ลูกค้าต้องการ
                 เสริมความแข็งแกร่งด้วยการติดตั้งโดยเคเบิลใยแก้วน�าแสง
          ทั้งระบบซึ่งสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนชนิด
          ของสายสัญญาณเป็นวงจรสื่อสารความเร็วสูงที่มีความเร็วคงที่อยู่
          ตลอดเวลา ท�าให้สามารถใช้งานของความกว้างของช่องสัญญาณ
          (Bandwidth) อย่างเต็มประสิทธิภาพแจ้งเตือนและแจ้งอัปเดททุกครั้ง
          ที่มีความคืบหน้าในการด�าเนินงานเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการรู้ความ
          เคลื่อนไหวในการด�าเนินงาน ซึ่งการเข้าแก้ไขเหตุขัดข้องต่างๆ จะ
          สามารถด�าเนินการได้ ตลอด 24 ชั่วโมง


















                                                                                                      I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10