Page 4 - E-MAGAZINE_VOL_36
P. 4

I - Tell | น้อง ITEL






































                               บริการจาก อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม


                     ใช้งานบนความเสถียร ปลอดภัยทุกเวลา







                 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ำกัด (มหำชน) ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริกำรเครือข่ำยโทรคมนำคมโดยได้รับใบอนุญำต
          ประกอบกิจกำรโทรคมนำคมแบบที่ 3 ประเภทมีโครงข่ำยเป็นของตนเอง จำกส�ำนักงำนคณะกรรมกำรกิจกำรกระจำยเสียง
          กิจกำรโทรทัศน์ และกิจกำรโทรคมนำคมแห่งชำติ (กสทช.) ซึ่งอนุญำตให้บริษัทฯ ให้บริกำรโครงข่ำยโทรคมนำคมประเภทโครงข่ำย

          ใยแก้วน�ำแสง (Fiber Optic Network) นอกจำกนี้ บริษัทฯ ยังให้บริกำรติดตั้งโครงข่ำยโทรคมนำคม และให้บริกำรพื้นที่
          ดำต้ำ เซ็นเตอร์ (Data Center) โดยบริษัทฯ ให้บริกำรโครงข่ำยวงจรสื่อสำรข้อมูลควำมเร็วสูง (Data Service) โดยใช้โครงข่ำย
          Interlink Fiber Optic ซึ่งก่อสร้ำงโดยน�ำเทคโนโลยี Internet Protocol (IP) ที่ทันสมัยและเป็นพื้นฐำนส�ำหรับกำรรับ-ส่งข้อมูล
          โดยอำศัยเทคโนโลยีที่ส�ำคัญ ได้แก่ Dense Wavelength Division Multiplexing (DWDM) และ Multi-Protocol Label Switching
          (MPLS) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะเพิ่มขีดควำมสำมำรถของระบบโครงข่ำยและสำมำรถให้บริกำรรับ-ส่งข้อมูลได้ครบทุกรูปแบบ

          ซึ่งเทคโนโลยีที่โครงข่ำย Interlink Fiber Optic เลือกใช้ท�ำให้สำมำรถให้บริกำรกับลูกค้ำได้ถึงระดับ 3 (Layer 3 : Network Layer)
          โดยมีคุณสมบัติซึ่งเพิ่มขึ้นจำกระดับ 2 (Layer 2 : Data Link Layer) ที่มีควำมสำมำรถเพียงควบคุมกำรรับส่งข้อมูล ดังนี้




                                                              1) ความสามารถด้านการบริหารจัดการรับ-ส่งข้อมูลระหว่างเน็ตเวิร์ค
                                                              (Managed Network)
                                                              2) ความสามารถในการจัดการเส้นทางการรับ-ส่งข้อมูล (Routing)
                                                              3) ความสามารถในการจัดล�าดับความส�าคัญในการรับส่งข้อมูลตาม
                                                              ประเภทการใช้งาน (Class of Service) และ
                                                              4) ความสามารถในการรับรองคุณภาพในการให้บริการ (Quality of
                                                              Service




         1 |  I-TEL
   1   2   3   4   5   6   7   8   9