Page 7 - E-MAGAZINE_VOL_21
P. 7
“
ผลิตภัณฑ์ของ GFPT
เน้นความปลอดภัยทางด้านอาหาร
ตลอดจนความสามารถในการตรวสอบ
ย้อนกลับได้ ลูกค้าจึงมั่นใจใน
ผลิตภัณฑ์ของเราเสมอมา
ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแรงขับเคลื่อนที่ส�าคัญ
“
ส�าหรับความรับผิดชอบหลักของฝ่ายสารสนเทศ ซึ่งมีคุณพิสิษฐ์
เป็นผู้บริหารดูแลการวางกลยุทธ์และนโยบายด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
รวมไปถึงเรื่องการพัฒนาและจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี
สารสนเทศเพื่อเชื่อมโยงระบบงานต่างๆ สนับสนุนการบริหารจัดการ
ของหน่วยงานในบริษัทฯ และบริษัทในเครือ ปัจจุบันทางหน่วยงาน
เทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ด�าเนินการน�าเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ใน
องค์กรโดยมุ่งเน้นให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งมีพนักงาน
สารสนเทศคอยพัฒนาและดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถรับมือกับการ
แข่งขันทางธุรกิจได้อย่างเข้มแข็ง การขยายงานทางธุรกิจได้ทุกสถานการณ์
ให้สามารถด�าเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้คุณพิสิษฐ์และทีมงานได้
วางโครงสร้างพื้นฐานระบบสารสนเทศภายในเพื่อสนับสนุนการ
ขับเคลื่อนองค์กร เป้าหมายหลักในการน�าเทคโนโลยีสารสนเทศมา
ใช้ในองค์กร คือเพื่อช่วยในการจัดการ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารใน
องค์กร ลดเวลาและขั้นตอนการท�างาน การผลิต ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ
ในการท�างาน การบริหารจัดการของส่วนงานต่างๆ ขององค์กรสามารถ
สืบค้นข้อมูลที่ต้องการติดต่อภายในระยะเวลาอันสั้นและท�าให้การ
ประสานการท�างานระหว่างทีมที่อยู่ต่างสถานที่ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
ด้วยการสื่อสารผ่านระบบต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพพร้อมทั้งได้มีการ
ออกแบบและพัฒนาระบบเครือข่ายไอพีต่างๆ ให้สามารถเชื่อมโยง
ข้อมูลและรองรับการท�างานกับส�านักงานใหญ่ได้สะดวกยิ่งขึ้น
อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมร่วมผลักดันความส�าเร็จ
คุณพิสิษฐ์กล่าวว่า “ปัจจุบันโรงงาน GFPT ที่ใช้บริการของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดชลบุรี
โดยมีส�านักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งบริการของทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง
ของคุณภาพการให้บริการ พร้อมทีมงานที่คอยให้ค�าปรึกษาสามารถหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาได้เหมาะสมและทันทุกสถานการณ์อีกทั้ง
คุณภาพสัญญาณที่ท�าให้ GFPT มั่นใจและเลือกใช้
ด้วยการให้ความส�าคัญกับเรื่องเทคโนโลยีทั้งในขั้นตอนการผลิตและการด�าเนินงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มี
คุณภาพตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ผสานกับแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ส่งผลให้ GFPT สามารถขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโต รวมถึงรักษา
สถานะผู้น�าเซ็กเม้นต์แบรนด์พรีเมี่ยมในตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง
I-TEL | 4