Page 4 - E-MAGAZINE_VOL_20
P. 4

I - Tell | คุณกฤษฎา แก้ววัดปริง



















































            Excellence Delivery Network






                 ความต้องการในการรับบริการของผู้ใช้บริการโครงข่าย (Customer) ในทุกภาคส่วนรวมถึงความคาดหวังต่อการรับบริการจาก
          ผู้ให้บริการทางด้านโครงข่าย (Media Provider) ย่อมมีความส�าคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจซึ่งในกระบวนการท�างานต่างๆ ในการประกอบ
          ธุรกิจของผู้ใช้บริการจะต้องมีโครงข่ายในการเชื่อมต่อที่สามารถรับประกันคุณภาพได้ว่า การใช้งานของผู้ใช้บริการต้องมีความเสถียร
          ใช้งานได้ตลอดเวลาและมีเหตุขัดข้อง (Down Time) อื่นๆ น้อยที่สุดหรือไม่มีเหตุขัดข้องเลย โดยในภาพของการให้บริการของแต่ละผู้ให้
          บริการจะมีการรับประกันคุณภาพที่เหมือนๆ กัน แต่ในกรณีเกิดเหตุอันไม่คาดคิดเกิดขึ้นจริงซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างก็มักจะมีผู้ให้บริการที่
          สามารถให้บริการได้และให้บริการไม่ได้ ทั้งๆ ที่มีการรับประกัน (Guarantee SLA) คุณภาพเหมือนกัน
























         1 |  I-TEL
   1   2   3   4   5   6   7   8   9