Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_13
P. 5

ด้วยสิ่งเหล่านี้เองท�าให้บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด     ส�าหรับบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) นั้น
          (มหาชน) มองรูปแบบการบริการที่ให้ประโยชน์กับผู้รับบริการในทุกกลุ่ม  นอกเหนือการบริการที่ให้บริการรองรับการใช้งานของลูกค้าที่มีข้อมูล
          ด้วยการให้บริการที่เป็น  Point to Point Big Traffic for Business  ขนาดใหญ่ และตรงตามความต้องการทุกประการแล้ว เรายังมีนโยบาย
          ใจความส�าคัญ คือ จะเป็นการบริการที่ผ่านโครงข่ายไฟเบอร์ออปติก  เพื่อสอดรับกับลูกค้าในแง่ของการให้ค�าปรึกษาเกี่ยวกับรูปแบบของ
          (Fiber Optic Network) ที่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยรองรับ  การน�าเทคโนโลยีโครงข่ายไปใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าค้าได้รับค�าแนะน�า
          ข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ (Big Traffic) ซึ่งเน้นความเป็นส่วนตัว (Private  จากทีมงานที่เชี่ยวชาญโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่จะเน้นการท�างานร่วมกัน
          Network) ของการให้บริการเป็นแบบจุดต่อจุด (Point to Point) ที่  กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจในการรับบริการว่าทางบริษัทฯ
         เหมาะสมกับทุกรูปแบบของการบริการ ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ  จะดูแล แนะน�าการแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดของสิ่งต่างๆ ที่เป็น
         ยกตัวอย่างเช่น การให้บริการในกลุ่มลูกค้าที่เป็นเคเบิ้ลทีวีสามารถ  แนวทางร่วมกันอีกด้วย
         น�าโครงข่ายที่ทาง บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน)     ส�าหรับ Point to Point Big Traffic for Business ทาง
         ให้บริการในรูปแบบของการรองรับข้อมูลขนาดใหญ่ส่งไปยังทุกภูมิภาค  บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงประโยชน์
         ของประเทศโดยสามารถน�าไปส่งต่อให้กับผู้รับบริการรายย่อย  ที่ลูกค้าในทุกๆ กลุ่มจะได้รับจากการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งบ่งบอกถึง
         (Sub Scriber) ให้ได้รับประโยชน์จากบริการที่มีความแข็งแรง และ  ความปลอดภัย (Security) และความเป็นโครงข่ายส่วนตัว (Private
         เสถียรได้เป็นอย่างมาก รวมถึงสามารถเพิ่มความคล่องตัวในการบริหาร  Network) ที่ส�าคัญสามารถส่งข้อมูลที่มีความเสถียรจากต้นทางจนถึง
         จัดการโครงข่ายในภาพรวมทั้งภายนอก และภายในให้มีบริการที่พร้อม  ปลายทาง (Point to Point) ได้อย่างดียิ่ง การให้บริการกับทุกกลุ่ม
         ส่งสัญญาณได้ตลอดเวลาไม่มีการหยุดชะงักของข้อมูล เนื่องจากการ  ลูกค้าในลักษณะนี้จะท�าให้ธุรกิจของลูกค้าที่รับบริการกับทางบริษัทฯ
         บริการของ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) มีการ  ได้รับประโยชน์ได้อย่างสูงสุดและช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจไป
         รับประกันการใช้งานตาม SLA ที่รับปากไว้กับลูกค้า เช่นกัน ส�าหรับ  พร้อมกับอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม
         Point to Point Big Traffic for Business นั้นเป็นค�าจ�ากัดความ
         ที่ทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึง
         ความส�าคัญของธุรกิจของลูกค้าหรือผู้รับบริการเป็นหลัก ท�าให้เข้าใจ
         ถึงความต้องการ หรือแนวทางการแก้ไขปัญหาเพื่อให้ลูกค้าสามารถ
         ด�าเนินธุรกิจไปได้บนความเข้าใจที่ถูกต้อง โดยเน้นในแง่ของความ
         ปลอดภัยรวมถึงความเป็นส่วนตัวที่บอกถึงการรับบริการที่เป็นจุดต่อ
         จุดซึ่งให้ความส�าคัญว่าไม่มีการแบ่งการใช้งานเพื่อใช้ร่วมกับลูกค้ารายอื่นๆ
         ดังนั้น สามารถรับประกันการใช้งานได้ว่าใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
         ตามที่ได้ตกลงไว้กับลูกค้าจากต้นทางจนถึงปลายทางของลูกค้าได้อย่าง
         สมบูรณ์ สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะสามารถช่วยเสริมวิธีการของเทคโนโลยีได้
         อย่างไม่มีข้อจ�ากัดเช่นกัน
                                                                                                      I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10