Page 2 - E-MAGAZINE_VOL_30
P. 2
I - Say
ในยุคที่เทคโนโลยีเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว นักการตลาดอย่างเราก็ต้องตามให้ทัน
ต้องพัฒนาตัวเองให้ทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอ อย่างที่เรียกกันว่า Real Time Marketing
เห็นได้ชัดมากจากละครที่โด่งดังอยู่ในกระแส ณ ปัจจุบันนี้ ทันทีที่ละครฉากนั้นจบ อีกเพียงไม่กี่นาที
โลกโซเชียลก็โพสต์ภาพหรือค�าพูดจากละครเรื่องนั้น โดยสอดแทรกการขายสินค้าหรือบริการของตน
เข้าไปทันที ใครเสนอสื่อออกมาได้ไวกว่า ถือว่าเป็นผู้น�ากระแสทันที และมันได้ผล
ผู้คนกล่าวถึง มีการแชร์ การกดไลค์จ�านวนมาก สินค้าขายดีขึ้นมาในทันใด นั่นแสดงให้เห็น
ถึงความไวของโลกอินเทอร์เน็ตและการเปลี่ยนแปลงความต้องการในการรับข้อมูลข่าวสาร
สื่อโฆษณาต่างๆ ของคนในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไป
คนท�าการตลาดเช่นเรา ก็ต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดขององค์กร ให้เข้ากับปัจจุบัน
ให้มากที่สุด จะยึดตามแบบฉบับเดิม คงไม่ได้เสียแล้วกระมัง! ITEL E-magazine ฉบับนี้
เราจึงตามกระแสโลกไอทีที่หลายองค์กรก�าลังต้องการหรือก�าลังเตรียมผุดธุรกิจใหม่
“ธุรกิจดาต้า เซ็นเตอร์” ซึ่งทางไอเทลก็พร้อมให้บริการศูนย์ดาต้า เซนเตอร์แห่งใหม่
จากการร่วมลงทุนของ 3 บริษัท ได้แก่ ITEL – AIT – WHA รายละเอียดต่างๆ ต้องลองเข้าไปอ่านดู
แล้วจะอึ้ง ทึ่ง กับคุณภาพ ความปลอดภัยและระบบต่างๆของ GENESIS DATA CENTER
อีกไม่กี่วันก็จะได้พักผ่อนกับวันหยุดประเพณีสงกรานต์กันแล้ว ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย
มีความสุขกับวันหยุดยาวนะคะ ด้วยรักและห่วงใย จากใจทีมงานบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม
จ�ากัด (มหาชน) ค่ะ
ฉบับที่ 30 ประจ�ำเดือนเมษำยน 2561
www.interlinktelecom.co.th
www.facebook.com/interlinktelecom
เกี่ยวกับผู้เขียน
คุณณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ
คุณทิวพรรณ ดีขุนทด เจ้าหน้าที่การตลาด
คุณกรรุจา พงศ์อ�าไพ เจ้าหน้าที่การตลาด
คุณวสุ ฝากกลาง กราฟิกดีไซน์เนอร์
ITEL เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ คุณบริจิต ผลดี
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ำกัด มหำชน บรรณาธิการ