Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_24
P. 5

2) Virtual Server
                 เป็นการให้บริการเซิร์ฟเวอร์เสมือนคุณภาพสูงซึ่งการท�างาน
          ในแต่ละเซิร์ฟเวอร์นั้นจะแยกกันอย่างอิสระ โดยผู้ใช้บริการสามารถ
          เลือกสรร ในเรื่องของขีดความสามารถ เช่น CPU RAM Hard Disk
          ระบบปฏิบัติการ ตลอดจนโปรแกรมการใช้งาน และแอปพลิเคชั่นต่างๆ
          ได้อย่างอิสระตามความต้องการ จึงท�าให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน
          และรองรับการอัพเกรดได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังมี
          ทีมวิศวกรของบริษัทฯ คอยเฝ้าระวัง แก้ไขปัญหาและให้บริการทาง
          ด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด และบริการ SMS
          แจ้งเตือนเมื่อมีการท�างานที่ผิดปกติ ทั้งนี้ บริการดังกล่าวเข้ามามี
          บทบาทในระบบปัจจุบันมากขึ้น เพราะสามารถลดปัญหา การจัดซื้อ
          เซิร์ฟเวอร์แยกในแต่ละหน่วยงานและโครงการ ท�าให้ลดในส่วนที่
          ไม่จ�าเป็นและปรับขนาดตามความต้องการให้เหมาะสมกับแต่ละงาน
          มากขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการประหยัดค่าใช้จ่ายส�าหรับอุปกรณ์ เช่น
          เครื่องเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ คุณภาพสูง เพื่อมารองรับบริการแอปพลิเคชั่น
          ต่างๆ เหมาะส�าหรับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการมีเครื่องเซิร์ฟเวอร์
          เป็นของตนเอง เช่น กลุ่มบริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เจ้าของเว็บไซต์
          ที่มีการใช้งานทรัพยากรสูง และผู้ที่ต้องการความเสถียรที่สูงกว่าทั่วไป
          เป็นต้น ซึ่งเล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของเทคโนโลยีและมี
          ความพร้อมที่จะด�าเนินธุรกิจโดยไม่ต้องลงทุนในอุปกรณ์ เพื่อเป็นการ
          ใช้งานตามจ�าเป็นและตามความเหมาะสมเท่านั้น






                                                              3) Disaster Recovery Service
                                                                     เป็นการให้บริการจัดเตรียมพื้นที่ส�าหรับจัดวางเซิร์ฟเวอร์
                                                              และพื้นที่ท�างานในกรณีเกิดเหตุขัดข้องหรือเหตุการณ์ฉุกเฉิน โดยลูกค้า
                                                              สามารถปรับเปลี่ยนความต้องการภายในศูนย์ส�ารองข้อมูลได้ตาม
                                                              ความต้องการและบริษัทฯ จะมีทีมคอยเฝ้าระวัง แก้ไขปัญหา
                                                              ให้บริการทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด ซึ่งช่วย
                                                              ให้ผู้ใช้บริการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการพื้นที่และต้นทุนการบริหารงาน
                                                              เหมาะส�าหรับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปที่ให้ความส�าคัญกับการส�ารองข้อมูล
                                                              เช่น กลุ่มบริษัทขนาดกลางถึงใหญ่ กลุ่มธนาคารและหลักทรัพย์ เป็นต้น






                 ศูนย์ส�ารองข้อมูลอินเตอร์ลิ้งค์ ดาต้า เซ็นเตอร์ สามารถให้บริการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที มีประสิทธิภาพ
          สามารถท�างานได้อย่างต่อเนื่องและมีความปลอดภัย อีกทั้งสามารถรองรับปริมาณข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อต่างๆ ที่
          เพิ่มขึ้นได้ สามารถดูแลบริหารจัดการง่าย ช่วยลดต้นทุนโดยรวมและประหยัดค่าใช้จ่ายในการด�าเนินการเพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจของทุกองค์กร







                                                                                                      I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10